สัปดาห์วุ่นๆ

ไม่น่าเชื่อว่าสัปดาห์เดียวชีวิตจะขึ้นลงได้ขนาดนี้
ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่แสนวิเศษ ที่ตระเวนดูโชว์+กินของดีๆเพียบ จนกระทั่งมาอีกสุดสัปดาห์ที่จมปลักกับกองงานและความเครียด
คราวนี้ขอเีขียนหยาบๆเพราะมีหัวเรื่องเยอะ -_-

ศุกร์สิ้นเดือนที่แล้วก็ได้ฤกษ์ไปดู สยามนิรมิตร ซะที หลังจากได้บัตรฟรีแล้วไม่มีใครยอมไปดู
นี่ถ้าบัตรมันยังจะไม่หมดอายุำก็ไม่รู้จะได้ไปดูอีกเมื่อไหร่

ถามว่าเป็นไง ก็ คงจะดีสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเมืองไทยครั้งแรก เพราะโชว์ก็ทำออกมาดี เอฟเฟกต์มากมาย แต่สำหรับคนไทยไปดูก็คง... เบื่อๆแหละ (ฮา)

ส่วนวันเสาร์ก็ออกไป TCDC พอสมัครแล้วก็ต้องไปให้คุ้มซะหน่อย คราวนี้ลากทั้งครอบครัวมาดู Mechanics Alive! กับตบท้ายอาหารเย็นที่ ภรณี อร่อยดีแฮะ วันหลังถ้าีมีโอกาสต้องลากผู้มีอุปการะคุณไปกินอีก อารมณ์ดีไปอีกวัน

มาวันอาทิตย์ก็ได้ฤกษ์ไปดูบัลลังก์เมฆ (หรือบัลลังก์บี้ตามที่นักวิจารณ์บางคนเหน็บไว้) แต่วันนั้นสิ่งที่ประทับใจสุดกลับไม่ใช่ละคร แต่เป็นร้าน Wasabi (อาหารญี่ปุ่น) บนชั้น3 Esplanade ที่ได้ยินฟลุคพรรณาว่าอร่อยโคตร ก็ ปรากฏว่า อร่อยโคตรๆจริงๆ ถ้าไม่นับประสบการณ์ซูชิลายตาที่อเมริกาเมื่อปีก่อน ก็มีวันนี้แหละที่กินแล้วกลับไปฝันหวานอีกคืน :D
ซัด "เนื้อย่างบนหินภูเขาไฟ" ที่นุ่มมมม อร่อยกว่าเรนกาย่า กะซูชิทั้งหลายแหล่ที่วัตถุดิบคัดมาอย่างดี กินแล้วกลมกล่อมสุดๆ แถมไปๆมาๆปรากฏว่าหุ้นส่วนร้านเป็นเพื่อนอาใจอีก งานนี้เลยได้บัตรลดมาเรียบร้อย ูู

ส่วนบัลลังก์เมฆคราวนี้ ถ้าเทียบกับคะแนน'ฟ้าจรดทราย'คราวก่อนที่ให้ประมาณ 6.5/10 คราวนี้ก็ให้ 7.5/10 เพราะยังเสียดายที่ถ้าเป็นนักแสดงชุดเก่ามันน่าจะดีกว่านี้ แถมยังติดอีกนิดที่สินจัยร้องเพลงไม่เพราะ ถ้าร้องเพราะๆนี่คงสุดยอดมาก เพราะการแสดงกินขาดอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังรู้สึกบทที่แสนจะส่งให้บี้เหลือเกิน แทนที่จะเน้นไปที่ตัวสินจัยแบบที่ควรจะเป็น สรุปว่าเรื่องนี้ประทับใจที่สุดคือ กบ ทรงสิทธิ์ ที่เก๋าสุดๆ


ชีวิตอยู่บนสวรรค์ได้ไม่นานก็ดิ่งเหวไปจมกับกองงานตลอดสัปดาห์ ช่วงนี้งานทุกอย่างประดังมาหมดเล้ยยยย ตั้งแต่ present OR, present Risk Management, สอบ Proposal ที่นั่งทำ Presentation กับรายงานกันเหนื่อยโคตร (โดยเฉพาะ Risk) แล้วก็คงจะวุ่นไปอีกสองสัปดาห์เพราะจันทร์หน้าก็ต้องส่ง Simulation Project กับลุยงานล่ามที่ Wire Asia และงานของ Cubic Creative ที่แสนจะเกรงใจเพราะรู้สึกยังทำงานให้ไม่คุ้มเงินเดือนเท่าไหร่ -_-

ส่วนตอนนี้ นอกจากงานแล้ว กำลังอ่าน The Psychology Influencee of Persuation หนัังสือ recommended ใน Business Concept Class ที่ฝากอาตี่ซื้อมา ขอบคุณด้วยนะคร้าบ ตอนนี้กำลังอ่านอย่างเมามันส์ หนังสือเค้าดีจริงๆ ถ้ามีอารมณ์จะเล่าให้ทีหลังละกัน ;)

ช่วงนี้เป็นห่วงเพื่อน IE หลายคนจัง ดูเครียดกันมากน่าดู จากที่ร่าเริงๆก็มีราหูมาอมกันหมด หวังว่าคงจะได้ไปเที่ยวกันเร็วๆนี้นะเฟร่ยยย

0 Comments
Post a Comment

{J}aroz' Blog

Location : Bangkok, Thailand, Planet Earth

{J} Trip

 

  • {J} Life

{J} Links

  • =A^o^N= วิดวะแบกเลนส์ถือกล้องไปถ่ายรูป
  • Bliss* live / storythai พลอยพีพี ผู้มีสองมาตรฐาน (บล็อก)
  • Empty Space บล็อกลิงเล่นเบส
  • LittleJournal บล็อกสุดฮาของสาวภาคคอม ผู้(เคย)ไม่รู้จัก silicon valley
  • Ma-mEw"z เหมี่ยว เพื่อนเวิร์ค
  • NuttyGM มันหายไปไหนแล้ววะตอนนี้
  • Nisa บล็อกอินเตอร์ บาย โบ
  • Nsom บล็อกป้าหมอ ที่หริราด
  • TeddyBank แบงค์กี้ เดอะหมีวิคตอเรีย chu chu
  • [Z]kyha[x] ไอ้ตี๋ ผู้เล่นเกมส์พิซซ่าเป็นนิจ

{J} Archives

คลังบล็อกเก่า(month.year)



Search

Web Jaroz' Blog

Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-Share Alike 3.0 License. XML

Powered by Blogger

make money online blogger templates



© 2007 Jaroz' blog |Original Template by Gecko and fly
Revolution2 : Path to the future! Version since 29 Aug 2007
First Published on 24 Oct 2004