(ภาพปลากรอบบล็อกนี้ ยกเครดิตให้ escate - อ้อน ที่แบกกล้องไปในวันเสาร์เน่อ)

สัปดาห์ที่ผ่านมานี่คึกจริงๆเล้ย ไม่รู้จะคึกไปถึงไหน หาเรื่องให้วุ่นตลอดตั้งแต่พุธยันอาทิตย์ ลองมาไล่ๆดูก็ประมาณว่า

วันพุธและ นัดมาซ้อมวงกันเล่นๆ ซึ่งก็...'ล่ม' ไปตามระเบียบ (ฮา)

งานนี้ต้องโทษสาเหตุที่แอมป์ห้องซ้อมไม่พอ นักร้องกะมือคีย์บอร์ดเลยต้องต่อยแย่งแอมป์กัน ประมาณว่าถ้าเพลงนี้กูร้องมึงก็ไม่ต้องเล่น (และถ้ากูเล่นมึงก็ไม่ต้องร้อง)

ซ้อมเสร็จก็ไปตีแบดอีกยันเย็น ฝนก็กระหน่ำซะเปียกโชก หอบลูกไป(แมคบุ้ค)นี่เสียวสุดๆ กลัวเปียกแล้วเจ๊ง

ส่วนพฤหัสก็ไปช่วยค่ายลานเกียร์ พูดแนะนำภาคกะคุมแลบ ก็...เอ๋อๆดี บ่ายก็ไปนั่งฟัง workshop logic pro ที่ the style by toyota กะไอ้พดมัน สรุปว่า โปรแกรมมันเหมาะสำหรับตัดต่อพวกเสียงจริง แต่ถ้าจะเล่นMIDI หลักๆแล้ว ไปใช้ reason เหมือนเดิมแหละ ดีและ ง่ายกว่าเยอะ (ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องไปซื้อโปรแกรมมาอีก ไม่มีที่ลงในเครื่องแล้ว)

ส่วนวันศุกร์ ก็ออกไปช่วยค่ายเหมือนเดิมตอนเช้า ตกเย็นมาเจอเพื่อนเวิร์ค เหมี่ยวทำสีผมใหม่ดูเปรี้ยวขึ้นใช้ได้ แบงค์ก็แต่งตัวเตรียมมาแด๊นซ์เต็มที่ แต่โทดทีว่ะ ไม่ได้จองร้าน (ฮา) สุดท้ายเลยไปนั่งหมกต่อที่ jazzanova แทน ก็...ขำๆน่า

ช่วงนี้ไม่รู้เปนไง ลากเพื่อนฝูงออกมาหาที่โลกภายนอกยากจริ๊ง แต่กูไม่ยอมเป็นล่มแมนต่อไปแล้วว่ะ ยังไงกูก็จะไป (เอากะมัน) กว่าจะโทรจิกรวมพลออกมาได้ในวันเสาร์ หมดค่าโทรไปเยอะนะเนี่ย สรุปว่า ลากไอ้แมค กะไอ้อ้อนออกมาได้ ไปตระเวนฟังเพลงกัน

เริ่ม 'เรื่องคืนนั้น' ด้วยจุดหมายแรก จุดหมายหลักของเรา ร้าน truelife thornglor ไปฟัง Koh Mr. Saxman กัน สำหรับใครที่ไม่รู้ขอช่วยโปรโหมตหน่อยละกัน ว่า คืนวันศุกร์ เสาร์ ที่ร้านทรูไลฟ์ ทองหล่อ (ร้านกาแฟทรูไลฟ์ แบบที่สยามนั่นแหละ) เค้าจะมีวง ส่วนมากมาจาก loveis มาเล่นสดให้ฟังฟรีๆ ตั้งแต่ประมาณสองทุ่มครึ่งไป บรรยากาศก็ กันเองโคตรๆ ร้านเล็กๆ แต่ตกแต่งสวยอะ ไอ้อ้อนบอกถ้ามาถ่ายแบบนี่มีมุมให้ถ่ายตรึม กูก็ว่างั้นแหละ นอกจากบรรยากาศดี คนนั่งก็หน้าตาดีด้วย ฮริ้ววววว (แต่จริงนะ ไอ้แมคตอนแรกถึงกับไม่ยอมลงมาชั้นล่างเพราะติดใจสาวลุคเกาหลีที่ชั้นบนซะงั้น)

ไปถึงก็เล่นกันบ้างแล้ว แต่ว่ายังมีที่ว่างอยู่ ก็เข้าไปนั่งฟังเรื่อยๆ ชิลๆ...




แน่นอนว่าต้อง เก้น หนึ่งขวด (ร้อยยี่แหนะ -_- คราวหน้าเปลี่ยนใจเอากาแฟดีกว่า) เฮ่อ ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ เลขอายุ 18 ที่ขวด จะกลายเป็น 25 รึเปล่า (แต่คงไม่แล้วมั้ง ท้วงกันเยอะ)

สักพักก็มี 'นิว จิ๋ว the star' มา feat. ด้วย น่ารักมากกก อืมมมม ไม่ลงรูปดีกว่า เก็บไว้ดูคนเดียว (ฮา)
ร้องเพลงก็เก่ง โปรจริงครับ นอกจากจะร้อง ปาฏิหารย์ (เพลงในอัลบั้มใหม่ของโก้) คนเจ้าน้ำตาแล้ว ก็ยังมีเพลงแถมอีกสักสองสามเพลง รวมไปถึง i think i เวอร์ชั่นเกาหลีซะด้วย น่ารักจริงๆๆ T_T

บรรยากาศงานก็อบอุ่นกันต่อปาย พีโก้ให้น้องหนู (ชื่อไรก็ไม่รู้) รู้แต่อายุ 11 ขวบ ขึ้นมาเป่าแซกซ์เล่นแทนพี่แก ฝีมือพอตัวเลยแหละ เรียกเสียงกรี๊ดไปได้เหมือนกัน

แล้วก็ยังมี surprise อีกอย่าง คือ 'ป๊อป calorie blah blah' แวะมาที่ร้านเอาขำๆ โก้ก็เลยชวน ลากขึ้นไปแจมเพลงสักสองสามเพลงเป็นกำไรให้คนดูไป (ฮา) ขอบอกว่า ไม่เหมือนในซีดีเล้ยยย คือ ตัวใหญ่จริง (แหะ) กับ เสียงดีโคตรรร (ดีกว่าที่ฟังในซีดีเยอะ)



แน่นอนว่าวงที่เล่นนี่โปรกันโคตร เพลงหลังๆที่เล่นแจ๊สกัน มันส์หยดติ๋ง มือกลองนี่ขั้นเทพ พี่โก้แกก็บ้าพลังใช้ได้ โชว์อภินิหาร เป่าsaxพร้อมกันสองตัว ให้ดูเป็นบุญตา เทพจริงๆ ไม่รู้เป่าเข้าไปได้ไง ท้ายๆเพลงโซโล่ซะ... เห็นแล้วยังเหนื่อยแทน ไม่รุ้เอาลมมาจากไหน ปอดสุดยอดจริงๆ

สุดท้ายก่อนกลับเลยได้รูปคู่กะลายเซ็นมาตามระเบียบ (ฮา)



เสียดายที่เจคิ้มไม่มา แต่ก็ไม่เป็นไร ดูฟรีนี่นา แค่นี้ก็คุ้มแล้ว (ส่วนไอ้อ้อนอาจจะคุ้มกว่า เพราะอยู่ดีๆก็มีพี่จากบริษัท PR ที่มาทำข่าววันนั้น ยื่นนามบัตรให้ ขอรูปไปลง ฮ่าาา ได้ข่าวตอนนี้เจ้าตัวกำลังกลุ้มเพราะตอนถ่าย เกิดอาการเกรงใจเลยไม่สาดแฟลช ผลก็คือน้อยซ์ตรึม หึหึ)

แต่ว่า ค่ำคืนนั้นยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ ไหนๆออกมาทั้งทีเลยออกไปต่อที่ Central World ซึ่งมีงาน melody of life อยู่ ก็นั่งแทกซี่ฝ่าสายฝนกันไป ไปถึงก็ทัน save da last piece ร้องสักสามสี่เพลง ก็เก็บภาพมาฝากละกัน ไปถึงช่วงราวๆสี่ทุ่มครึ่ง คนน้อยดีว่ะ (สงสัยเพราะฝนตกด้วย) เวทีเลยโล่งงงง ยืนใกล้ๆสบายๆ ลมก็เย็น ชิลดีจัง ไปๆมาๆชอบบรรยากาศงานนี้มากกว่าแฟตเฟสอีกนะเนี่ย คนน้อยดี แถมระบบเสียงก็ดี ลงทุนไปเยอะเหมือนกันนะ สังเกตจากเวทีใหญ่ เช่าจอ LED มาติดด้วย (เซนทรัลซะอย่าง)



เอารูปนี้มาลง ให้เห็นชัดๆกับกีต้าร์คิตตี้ของพี่โต้ง


พี่นพ กับท่าเดินมาดพระเอกของแก

feat. groove riders + apartment คุณป้า

บุรินทร์ยังเรียกเสียงกรี๊ดได้เหมือนเดิม


แต่ถ้าใครคิดว่าค่ำคืนนั้นจะจบไปพร้อมกับคอนเสิร์ต... ขอบอกว่าผิดซะแล้ว (ทนอ่า่นบล็อกต่อไปซะ วะฮะฮ่า) ขากลับ ไม่กลับบ้าน แต่มุ่งหน้าไปบ้านไอ้ปั้น เล่นสงครามไพ่ไปถึงหกโมงเช้า

ส่วนบรรยากาศวงไพ่เป็นยังไง ขอไม่บรรยายละกัน เกรงจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนทั้งหลาย (ดุเดือดโคตร)

ไว้คราวหน้าจะมาต่อกับ melody of life ในวันอาทิตย์ มีคลิปวีดีโอแถมให้ดูด้วย อย่าพลาด!

1 Comments
  1. # Anonymous Anonymous

    ลงคลิปให้ไวเลย

    :p  

Post a Comment

{J}aroz' Blog

Location : Bangkok, Thailand, Planet Earth

{J} Trip

 

  • {J} Life

{J} Links

  • =A^o^N= วิดวะแบกเลนส์ถือกล้องไปถ่ายรูป
  • Bliss* live / storythai พลอยพีพี ผู้มีสองมาตรฐาน (บล็อก)
  • Empty Space บล็อกลิงเล่นเบส
  • LittleJournal บล็อกสุดฮาของสาวภาคคอม ผู้(เคย)ไม่รู้จัก silicon valley
  • Ma-mEw"z เหมี่ยว เพื่อนเวิร์ค
  • NuttyGM มันหายไปไหนแล้ววะตอนนี้
  • Nisa บล็อกอินเตอร์ บาย โบ
  • Nsom บล็อกป้าหมอ ที่หริราด
  • TeddyBank แบงค์กี้ เดอะหมีวิคตอเรีย chu chu
  • [Z]kyha[x] ไอ้ตี๋ ผู้เล่นเกมส์พิซซ่าเป็นนิจ

{J} Archives

คลังบล็อกเก่า(month.year)



Search

Web Jaroz' Blog

Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-Share Alike 3.0 License. XML

Powered by Blogger

make money online blogger templates



© 2007 Jaroz' blog |Original Template by Gecko and fly
Revolution2 : Path to the future! Version since 29 Aug 2007
First Published on 24 Oct 2004